Rabu, 25 Juli 2018

Builderium; Cách tốt nhất và dễ nhất để kết nối khách hàng xây dựng chuyên nghiệp

bài viết liên kết tiểu sử của tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2197847


Tóm tắt điều hành

Việc xây dựng kinh doanh là một trong nhiều lĩnh vực như bây giờ trải qua tiến bộ cơ khí. Thị trường được đắm mình với các phương pháp, thiết bị và kỹ thuật mới trong kinh doanh xây dựng, và điều này đã mang lại những cơ hội lớn cho sự phát triển và mở rộng. Tuy nhiên, có một thế giới hoàn toàn khác sẽ được hoàn thành. Với quy mô giới thiệu ước tính khoảng 10,5 nghìn tỷ đô la vào năm 2023, bản chất của các cơ quan hành chính được truyền đạt và sự đơn giản làm việc cùng nhau sẽ gặp phải một vấn đề. Các vấn đề như chi phí cho và tìm nguồn cung ứng cho quảng cáo, số đo để kiểm tra chất lượng vững chắc và hồ sơ theo dõi, xác nhận trả góp, v.v ... phổ biến nhỏ. Nhiều liên doanh đã gặp phải việc số hoá các biểu mẫu hoạt động chính, bao gồm cả ngành ngân sách, phần bảo hiểm xã hội, khu vực giao thông và thậm chí cả quảng cáo sức sống. Các doanh nghiệp xây dựng nhỏ phụ thuộc chủ yếu vào cách cổ xưa hoặc nhạt nhẽo của giao tiếp và quảng cáo mà không có nền tảng tin tưởng của tỉnh hoặc trên toàn thế giới được thành lập.

 Builderium là gì?

Builderium là một pla, orm kết nối các chuyên gia xây dựng và khách hàng của công nhân hợp đồng. Tại triển lãm, có ba vấn đề với doanh nghiệp xây dựng.

1. Mở rộng cạnh tranh làm cho khách hàng khám phá dần dần phiền hà;

2. Chuyên gia xây dựng có thể khám phá các đề nghị làm việc mà họ đang tìm kiếm từ nhà của họ; và

3. Khách hàng không biết về bản chất của các chuyên gia xây dựng mà họ sẽ tranh thủ. Tương tự như vậy, chi phí có thể là để ngâm cho một nhiệm vụ.

Các Builderium pla, orm có kế hoạch để chăm sóc những vấn đề này.

 Làm thế nào nó hoạt động?

Là khách hàng, về cơ bản trình bày các yếu tố tinh tế của cam kết của bạn. Các chuyên gia hàng đầu sẽ được đào tạo về đề xuất của bạn. Vào thời điểm đó, các chuyên gia này chia sẻ trong đấu giá ngược để khám phá ai sẽ hoàn thành nhiệm vụ và bao nhiêu. Bạn tại thời điểm đó có cơ hội làm việc với đề nghị ít nhất được gửi.

Là một nhân viên hợp đồng, bạn cung cấp cho bất kỳ cam kết nào bạn đồng ý đạt được.

Là một chuyên gia phát triển, bạn có thể tìm hiểu về các ngành nghề phát triển trên lãnh thổ

 Tại sao lại là Builderium?

Builderium là một giai đoạn liên kết các tổ chức phát triển với một khách hàng gần đó săn lùng một công việc toàn thời gian hoặc ngắn gọn. Liên doanh của bạn sẽ được phối hợp với các hồ sơ khách hàng thành thạo dưới ánh sáng của khu vực, năng khiếu và kinh nghiệm.

Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để cảm nhận cách chúng tôi có thể khuyến khích doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ có sẵn lực lượng lao động phát triển.

Builderium là câu trả lời cho việc xây dựng các tòa nhà đau đớn hoặc sửa sang nhà.

Wesf.'re ở đây cho bạn. Hãy liên lạc với chúng tôi trong trường hợp bạn có bất kỳ thắc mắc nào.

Khi nhiều đường cơ khí được tiết lộ, nó không thể nhầm lẫn có một nhu cầu cho một ngành công nghiệp phát triển beYer.

 Trạng thái hiện tại của ngành xây dựng

E Phân khúc xây dựng đã chỉ quan sát thấy những tiếng xấu nhỏ và vài bước nhảy vọt do sự nổi lên của trang web, điều này là do mức độ tuyệt đối do không có khả năng nắm lấy những tiến bộ này một cách hết lòng.

Điều này có thể được theo sau với một vài khó khăn cả bên trong và từ xa; một số khó khăn được làm rõ chi tiết ở đây.

 Đánh giá mới nhất về cửa hàng phần cứng

773 tỷ USD là chi phí chính. Hoa Kỳ là bình thường. Triển lãm ASEAN đã vượt hơn một nghìn tỷ đô la trong phần lắp ráp. Châu Âu không đi. Theo Deloitte, thế hệ ở các quốc gia châu Âu đang mở rộng. Điều này ngụ ý rằng có một quảng cáo mở rộng quảng cáo.

Đề xuất giá trị

Trong ánh sáng của các đường cơ khí thay đổi thường xuyên, chúng tôi đã nhìn thấy các liên doanh mở rộng thị trường khách hàng của họ.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp phát triển là kéo dài phía sau.

..Chính quyền xây dựng chắc chắn có thể truy cập được trên nền tảng gia công phần mềm. r: Nhưng

Họ tiếp tục đối mặt với các vấn đề với:

I. Đàm phán chi phí tốt nhất;

II. Chỉ kết nối với các chuyên gia tốt nhất;

III. Chặn thủ thuật;

IV. Phạm vi khả năng quá rộng;

V. Chi phí đường bộ cao; và

VI. Đã đến điểm giữa của các đánh giá mà không có dữ liệu được phân loại có thể truy cập được.

Nhóm Builderium, một sự thận trọng to lớn, đặt ra một giai đoạn hiểu rõ các vấn đề ảnh hưởng đến kinh doanh phát triển hơn nữa, những khó khăn không thể tránh khỏi của nền tảng gia công phần mềm. Nhìn với một errand của mức độ này, các = tôi dành riêng để hỏi về và tiến bộ là đáng kể như chúng tôi xem xét để phân loại lại worldview trong ngành công nghiệp phát triển.

Các doanh nghiệp phát triển đã sẵn sàng cho sự xáo trộn, và nhóm Builderium sẵn lòng tình nguyện dẫn dắt sự khó chịu này. Đổi mới từ xa đã ảnh hưởng đến ngành truyền dẫn truyền thông một cách triệt để và web hiện được quan sát như là một sức mạnh để được tìm ra. Builderium dự định sẽ ở hàng đầu của tiến bộ này.

 Giao dịch thanh toán Blockchain an toàn

Tốc độ, bảo mật và khả năng thích ứng của sự đổi mới blockchain được sử dụng trong thời gian xây dựng nền tảng Builderium. Do đó, nền tảng này khoe khoang các điểm nổi bật về bảo mật được đẩy lên mà không phải giao dịch với các điểm quan tâm bẩm sinh khác.

 Chi tiết ICO

KYC là phải làm. Tổng số mã thông báo tổng cộng = 35.000 ETH - (175 triệu BUILD Tokens) - tổng cộng 17.5M trong $ Nếu giá trị ETH là 500 $ cho mỗi 1 ETH 20% - (35 triệu mã thông báo BUILD), sẽ có sẵn trong khoảng thời gian bán token đầu tiên trên ngày 15 tháng 6 năm 2018. 60% (105 triệu thẻ BUILD) sẽ được cung cấp cho công chúng để bán với biểu tượng “BUILD”. Việc bán hàng đám đông sẽ bắt đầu vào một tuần ajer thời kỳ trước ICO, và ở lại mở trong 6 tuần hoặc un = l các thẻ có sẵn được gửi đi. 28 2% số thẻ sẽ là tiền thưởng. Chúng sẽ bị khóa trong vòng 30 ngày kể từ khi mở ICO. 3% tổng số mã thông báo sẽ được phân bổ cho các cố vấn. Họ sẽ bị khóa trong 90 ngày ajer ICO. 11% số thẻ sẽ chuyển đến người sáng lập. Họ sẽ bị khóa trong vòng 180 ngày. 4% số thẻ còn lại sẽ dành cho công ty.

Phát triển và Công nghệ

Số tiền thu được từ việc bán hàng này là bình thường để đáp ứng các chi phí cơ hội cho

mở rộng thành:

  Trung Quốc
  Vương quốc Anh
  Nam Triều Tiên
  Tây Ban Nha
  Nước Pháp
  Hoa Kỳ
  Canada
  Nước Nga
  Ba Lan
  Na Uy
  Thụy Điển
  Phần Lan
  Trung Quốc
  Nhật Bản
Builderium đặt mục tiêu tiến tới càng nhiều quốc gia càng tốt và điều này là để khơi dậy sự hiện diện toàn cầu của thương hiệu. Với số tiền được tạo ra từ ICO; một quy trình tồi tệ hơn và hiệu quả hơn sẽ được đảm bảo lại toàn cầu. Sẽ công bố công khai phần mềm của chúng tôi sau các cơ quan công khai và các trang web hợp nhất xây dựng hardcore trong

  Đội

Tham tán

Lộ trình dự án

  2018 -Q1
  Phát triển nền tảng Builderium


TRANG WEB
WHITEPAPER
TWITTER
TELEGRAM
FACEBOOK
BTT

hồ sơ bitcointalk của tôi(Syarief28):https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2197847
0xFa81c87127F42fA562770c6c8F71b6EaE995D578

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

WEIDEX: UNIFY BLOCKCHAIN ​​NETWORKS CRYPTO EXCHANGE PLATFORM a warm relationship with me Syarief28 I will talk about the WEIDEX projec...